Cách hôn cậu nhỏ của chàng cho màn dạo đầu thêm hưng phấn

Cách hôn cậu nhỏ của chàng cho màn dạo đầu của hai bạn trở nên đầy cảm xúc và hưng phấn trước khi “lâm trận”. Cách hôn cậu nhỏ được săn lùng một cách phổ biến trong cuộc sống tình dục. Việc tạo ra độ cực khoái trong quan hệ là điều mà cặp đôi nào cũng luôn mong muốn. Bỏ túi ngay những chiêu cơ bản ngay dưới đây để áp dụng cho chuyện giường chiếu.

Màn dạo đầu là gì?

Màn dạo đầu là gì
Màn dạo đầu là giai đoạn đốt nóng, gây kích thích ham muốn tình dục trước khi quan hệ. Chứng minh lâm sàn cho thấy: Nam và nữ giới đều đạt được sự cực khoái nếu như thực hiện màn dạo đầu đúng cách. Màn dạo đầu thường sẽ bao gồm những yếu tố như: sử dụng những lời đường mật đối với đối phương; sử dụng hơi thở của bạn; các nụ hôn vào các vùng nhạy cảm của nhau; thêm một chút thô bạo; một chút sự ướt át bằng massage tinh dầu…

Cách hôn cậu nhỏ như thế nào để mang lại hưng phấn?

Trong khúc dạo đầu thì điều này có thể là hành động không thể thiếu để cuộc yêu của bạn thêm thăng hoa và đầy cảm xúc. Vậy thì thực hiện như thế nào để đạt được mục đích mới là quan trọng. Cùng tham khảo cách hôn cậu nhỏ ngay dưới đây:

Bước 1: Hôn xung quanh

  • Dùng đường lưỡi của bạn để hôn xung quanh cậu nhỏ. Có thể hôn từ bụng xuống rồi bất ngờ tiếp cận hai “quả cà” bằng đầu lưỡi.
Cách hôn cậu nhỏ

Bước 2: Tiếp cận cậu nhỏ từ từ

  • Từ từ dùng miệng và môi hôn nhẹ từ gốc đến ngọn một cách quyến rõ nhằm kích thích cậu nhỏ cương cứng cao độ. Dừng lại lâu hơn ở đầu dương vật. Dùng lưỡi để liếm như cách bạn thưởng thức 1 que kem vậy.
Cách hôn cậu nhỏ

Bước 3: Cho vào miệng để khiến chàng đê mê

  • Bạn bắt đầu cho cậu nhỏ vào miệng, cho đầu lưỡi khoanh tròn xung quanh đầu khất. Ngậm và ấn ra vào để chờ phản ứng của chàng như thế nào. Tay thì nâng niu nhẹ hai hòn ngọc.

Bước 4: Quay lại từ đầu
Nếu như chàng thích thì bạn hãy thực hiện lại ngay từ đầu bằng cách tiếp cận hai “quả cà”. Sau đó thực hiện các quy trình như bước 2,3.
tư thế 69

Nam giới cần làm gì khi đối phương thực hiện cách hôn cậu nhỏ này

Trong tư thế này, nam giới hoàn toàn có thể thực hiện hành động tương tự là hôn vào cô bé để cả 2 đều cảm nhận độ cực khoái.
Khúc dạo đầu thường chỉ kéo dài từ 10 – 15 phút. Vì thế, cả 2 sẽ cùng nhau thực hiện bằng tư thế 69. Nam giới cần phải dùng lưỡi một cách điêu luyện hôn từ miệng cho đến cổ, ngực, rốn và từ từ lùi xuống “vùng cỏ xanh non“. Chàng cần phải biết tạo sức hút đối với nàng bằng cách hôn ở các vùng lân cận cô bé rồi bất ngờ ập tới bằng cách dùng lưỡi tiến sát lại gần “hang cua”. Để nằng có thể lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu thì nam giới phải hết sức khéo léo sử dụng đường lưỡi của mình.
Cách hôn cậu nhỏ
Thông thường, màn dạo đầu sẽ giúp cho nam giới tăng cường được khả năng chinh chiến trong thời gian khá lâu. Cả 2 sẽ dễ lên đỉnh hơn bao giờ hết.

Những lưu ý dành cho nàng khi chọn màn dạo đầu bằng cách hôn cậu nhỏ

  • Không quên dành những lời mật ngọt để tạo hưng phấn cực độ cho chàng
  • Tạo âm thanh gây kích thích như rên rỉ: Ưm, Ưm, a a a…
  • Dùng những câu hỏi tạo cảm xúc dâng trào: Em không chắc nó có đút vừa vào miệng em không nữa; Anh có thích không? Bóp ngực sờ mông em đi; Em không chịu nổi nữa rồi…mình chich đi anh; Anh thích được liếm hay mút như thế nào? Nó cứng quá anh ơi, em phê quá; Anh ra trong miệng em đi…
  • Đường lưỡi phải hết sức điêu luyện, nhẹ nhàng tránh gây cảm giác đau rát cho chàng.
Hôn cậu nhỏ đúng cách
Cách hôn cậu nhỏ của chàng bằng cách dùng miệng và kết hợp với bàn tay: Để hôn “cậu nhỏ” giúp chàng phê và sướng nhất, các bạn nên kết hợp cả miệng, lưỡi và tay nhé. Hãy mân mê những vùng xung quanh “cậu nhỏ” như phần bìu dái, vùng bẹn để chàng có cảm giác “đê mê” và “hưng phấn”.
Trên đây là những hướng dẫn để cả 2 thực hiện cách hôn cậu nhỏ và cô bé. Chắc chắn cả 2 sẽ cảm nhận được độ hưng phấn và đê mê trước khi có một cuộc yêu đầy cảm xúc cực khoái và lên đỉnh.Tuy nhiên, cách này không phù hợp với các chàng trai có triệu chứng yếu sinh lý. Nếu không được chữa trị sẽ làm đối phương hụt hẫng khi hôn cậu nhỏ. Chiều dài cậu nhỏ không đủ chuẩn cũng rất khó để thực hiện.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn