Yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì để cải thiện khả năng tình dục

Yếu sinh lý luôn là nỗi khổ của tất cả đàn ông hiện nay. Yếu sinh lý khiến cho khả năng hoạt động tình dục của nam giới không trở nên trọn vẹn. Bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn thể hiện phong độ và bản lĩnh của mình qua chuyện chăn gối. Khi bị yếu sinh lý, cánh mày râu sẽ trở nên tự ti, lẩn tránh và không còn muốn quan hệ tình dục nữa. Chính vì thế mà nhiều chàng trai đang tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này. Và yếu sinh lý nên ăn gì luôn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất về vấn đề này. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì để cải thiện nhé. 

Yếu sinh lý nên ăn gì để nhanh chóng khắc phục
Hàu biển – Thực phẩm cải thiện sinh lý đàn ông

Hàu biển từ lâu đã được biết đến là thực phẩm giúp cải thiện sinh lý đàn ông rất tốt. Trong thịt hàu biển có chứa hàm lượng lớn kẽm. Kẽm đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất và duy trì nồng độ testosterone trong máu ở nam giới. Khi duy trì được nồng độ hormone sinh dục này ở mức ổn định, nam giới sẽ hoạt động tình dục hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, khoáng chất này còn kích thích quá trình sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng. Ăn hàu là một trong những cách giúp nam giới lấy lại phong độ. Giúp nam giới kích thích và tăng cảm giác ham muốn tình dục nhiều hơn. 

Yếu sinh lý nên ăn gì ? – Sò huyết 

Một trong những hải sản giúp cải thiện sinh lý đàn ông khác chính là sò huyết. Tương tự như hàu, sò huyết cũng chứa lượng lớn kẽm. Bên cạnh đó, sò huyết còn giúp nam giới bổ sung những dưỡng chất khác như protein, lipid cùng các loại vitamin tốt cho cở thể như vitamin A, C,…

Sử dụng sò huyết thường xuyên sẽ giúp nam giới cải thiện sinh lực. Giúp nam giới bản lĩnh hơn trong suốt thời gian quan hệ. Các dưỡng chất bên trong sò huyết còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng. 

Trứng vịt lộn giúp tăng sinh lý nam

Trứng vịt lộn có lẽ là món ăn khoái khẩu của nhiều chàng trai. Ăn trứng vịt lộn còn giúp chuyện chăn gối của đàn ông trở nên thoả mãn hơn. Bởi trong trứng vịt lộn có nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sinh lý nam như protein, lipid, canxi,,… Cùng với đó là các nhóm vitamin như A, B1, B2, C giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tốt cho quá trình thụ thai. Nam giới hãy ăn trứng vịt lộn trước mỗi lần chăn gối sẽ giúp cánh mày râu sung mãng hơn rất nhiều đấy. 

Sử dụng tôm biển 

Tôm biển chính là một trong những câu trả lời cho câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì. Trong tôm biển có rất nhiều canxi, sắt, vitamin B1, B2, omega-3,… Đây là những dưỡng chất rất tốt giúp cánh mày râu cải thiện khả năng sinh lý của mình. Sử dụng tôm biển thường xuyên sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ của nam giới. Theo đông y thì tôm biển là thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả. 

Sử dụng đậu bắp cải thiện khả năng tình dục 

Một trong những loại thực vật giúp cải thiện sinh lý nam giới chính là đậu bắp. Trong đậu bắp có hàm lượng lớn các chất chống oxy hoá và những nhóm vitamin rất tốt cho nam giới. Với lượng Carbohydrate rất dồi sẽ giúp tăng ham muốn ở nam giới rất tốt. Đậu bắp là một trong những lựa chọn hiệu quả để tăng cường sinh lý nam giới. 

Sử dụng thịt bò trong các bữa ăn 

Nam giới hãy bổ sung thịt bò vào khẩu phần ăn của mình. Thịt bò là một trong những loại thịt đỏ giúp nam giới cải thiện sinh lý hiệu quả. Bởi trong thịt bò chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin B6, sắt, canxi, magie,… Đây là những dưỡng chất vô cùng tốt cho hệ miễn dịch và giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể được tốt hơn. Đặc biệt, thịt bò giúp quá trình lưu thông máu đến dương vật diễn ra thuận lợi hơn. Nhờ thế mà nam giới tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng tinh trùng. 

Lươn – Thực phẩm cải thiện sinh lý nam giới 

Bổ sung thêm lươn trong các bữa ăn cũng là cách giúp nam giới cải thiện khả năng tình dục. Trong lươn có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam như photpho, sắt, canxi, magie, protein,… Trước khi quan hệ, nam giới sẽ tăng sự ham muốn, hưng phấn và cực kỳ sung sức khi quan hệ. Hãy ăn thêm lươn để giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa nhé. 

Các chạch – Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả 

Các chạch chính là một trong những gợi ý cho câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì. Cá chạch là thực phẩm được biết đến với khả năng giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến dương vật và giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất tốt. Bên cạnh đó, khi sử dụng các chạch, nam giới sẽ khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm khi quan hệ. 

Bổ sung súp lơ xanh trong các bữa ăn hằng ngày 

Một loại thực vật được đánh giá rất cao giúp cải thiện sinh lý, tăng sức đề kháng nam giới chính là súp lơ xanh. Bên cạnh việc cải thiện sinh lý, giúp nam giới hoạt động tình dục hiệu quả hơn thì súp lơ xanh còn hỗ trợ chức năng tiêu hoá. Nếu muốn cuộc yêu của mình thêm thăng hoa, nam giới hãy thường xuyên sử dụng súp lơ xanh nhé. 

Thận lợn – Món ăn khoái khẩu của cánh mày râu 

Thận lợn là món ăn ưa thích của rất nhiều chàng trai. Thận lợn cũng là thực phẩm giúp nam giới tăng cường sinh lý rất tốt. Trong thận lợn có chứa rất nhiều các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho sinh lý nam giới. Nam giới sử dụng thận lớn sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng. Chính vì thế giúp cánh mày râu hoạt động tình dục hiệu quả hơn. 

Cần tây – Giúp tăng cường sinh lý phái mạnh 

Nam giới nên bổ sung những thực phẩm có nguồn gốc thực vật vào bữa ăn hằng ngày của mình. Và cần tây được biết đến là thực phẩm giúp nam giới cải thiện khả năng tình dục hiệu quả. Cần tây giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Qua đó đẩy mạnh quá trình lưu thông máu giúp tăng kích thước dương vật tốt hơn. Cần tây sẽ giúp nam giới tăng cường ham muốn, giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa. 

Ăn chuối thường xuyên 

Chuối từ lâu đã được biết đến là một trong những loại trái cây giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong hoạt động tình dục. Trong chuối có hàm lượng lớn kali, vitamin B. Những dưỡng chất này giúp quá trình lưu thông máu đến dương vật ở nam giới hiệu quả hơn. Qua đo,s giúp dương vật cương cứng lâu hơn khi quan hệ. Bên cạnh đó, chuối còn giúp tăng ham muốn ở nam giới. Chuối là thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho chuyện yêu của cánh mày râu. 

Rau bina – Cải thiện sinh lý nam hiệu quả 

Công dụng của Rau bina giúp tăng sự ham muốn trong tình dục ở nam giới. Trong rau bina có hàm lượng lớn các dưỡng chất như: magie, kali, canxi cùng các nhóm vitamin,… Các dưỡng chất này vô cùng cần thiết để kích thích sản xuất testosterone ở nam giới. Bên cạnh đó, những dưỡng chất này hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu đến dương vật. Giúp dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài hơn gian quan hệ, giúp cho các chàng trai thoả mãn hơn rất nhiều. 

Hành tây 

Một trong những loại thực vật khác giúp tăng cường sinh lý nam chính là hành tây. Trong hành tây có chứa hàm lượng lớn axit folic và selenium, có khả năng tăng cường ham muốn ở nam giới. Hai loại dưỡng chất này còn giúp dương vật cương cứng lâu hơn, giúp nam giới quan hệ được lâu hơn. 

Giá đỗ - Thần dược giúp nam giới cải thiện sinh lý 

Nhắc đến các loại thực phẩm giúp cải thiện sinh lý nam giới mà không đề cập đến giá đỗ là một thiếu sót rất lớn. Giá đỗ có chứa hàm lượng lớn vitamin B12. Giúp kích thích quá trình sản xuất testosterone, cải thiện hiệu quả sinh lý nam. Bên cạnh đó, giá đỗ còn giúp kích thích quá trình sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai hiệu quả. 

Socola đen – Tăng cường sinh lý nam hiệu quả

 

Sử dụng socola đen sẽ giúp nam giới cải thiện khả năng tình dục hiệu quả. Socola đen giúp ngăn ngừa lão hoá, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Bên cạnh đó, socola đen giúp giảm cholesterol, điều hoà huyết áp và hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến dương vật. 

Như vậy là chúng ta đã biết được yếu sinh lý nên ăn gì. Các thực phẩm kể trên sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam rất tốt. Nam giới nên bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn hằng ngày của mình nhé. 

Yếu sinh lý nam không nên ăn gì 

Một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới là do có chế độ ăn uống không phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem yếu sinh lý không nên ăn gì nhé. 

Nội tạng động vật 

Nội tạng động vật luôn là món ăn khoái khẩu của cánh mày râu. Tuy nhiên, nội tạng động vật chứa rất nhiều cholesterol và chất béo rất có hại đến sức khoẻ nam giới. Nếu ăn quá nhiều nội tạng động vật, nam giới sẽ bị mỡ trong máu, thừa cân, béo phì. Lúc này quá trình tuần hoàn máu đến dương vật ở nam giới sẽ bị hạn chế. Đó là nguyên nhân khiến cho nam giới mắc các triệu chứng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Chính vì thế, nam giới hãy hạn chế ăn nội tạng động vật. 

Không nên ăn quá nhiều thực phẩm chiên rán 

Thực phẩm chiên rán chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Các món ăn chiên xào, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ sẽ khiến cho nam giới mắc các bệnh về tim mạch, mỡ trong máu, không kiểm soát được cân nặng. Lúc này, quá trình tuần hoàn máu đến dương vật sẽ gặp khó khăn. Khiến dương vật của nam giới khó mà cương cứng, dẫn đến các triệu chứng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Hạn chế sử dụng đồ chiên xào là cách ngăn ngừa yếu sinh lý hiệu quả. 

Hạn chế sử dụng thức ăn cay nóng 

Sử dụng thức ăn cay nóng quá nhiều là một thói quen rất có hại đến sức khoẻ nam giới. Các thực phẩm cay nóng này sẽ khiến cho nam giới suy giảm chức năng tình dục, suy giảm ham muốn. Chính gì thế, nếu muốn duy trì được bản lĩnh, nam giới hãy hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng nhé. 

Hạn chế thực phẩm giàu carbohydrate tinh chế

Bánh kẹo, nước ngọt, đồ ngọt là các loại thực phẩm giàu carbohydrate tinh chế. Các loại thực phẩm này là nguyên nhân chính gây béo phì ở nam giới. Sử dụng quá nhiều bánh kẹo sẽ khiến nồng độ testosterone trong máu ở nam giới suy giảm. Bên cạnh đó, sử dụng quá nhiều đồ ngọt sẽ khiến quá trình lưu thông máu đến dương vật bị hạn chế. thực phẩm giàu carbohydrate tinh chế là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. 

Qua bài viết này, chúng ta đã biết được yếu sinh lý nên ăn gì và không nên ăn gì rồi phải không nào? Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các chàng trai của chúng ta. Hãy có một chế độ ăn thật sự khoa học để có sức khoẻ sinh lý thật tốt nhé.

- Suckhoevadoisong.vn


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn